• Gợi ý từ khóa:
  • Túi xách chó, lồng hamster, thức ăn thỏ, dây dắt,....

Chính sách đổi trả- hoàn tiền


Lưu Ý:
(1) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, nhãn mác, khách hàng chưa sử dụng, chưa kích hoạt sản phẩm

(2) Nếu nhận được sản phẩm có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu, hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm, quí khách vui lòng liên hệ với KUGODA trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công .

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Bước 1: Đăng ký đổi trả hàng hóa

Liên hệ với tổng đài Kugoda qua hotline 0966 159 507 hoặc truy cập trang website www.kugoda.com và nhấn vào mục "hướng dẫn đổi trả hàng" (trong phần HƯỚNG DẪN cuối website) và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
  • Cách thức liên hệ lại khách hàng

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.

Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành của quí khách được chấp nhận, Kugoda sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email (hoặc theo cách thức liên hệ mà khách hàng đã yêu cầu ) hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Kugoda thông qua đối tác giao hàng Bưu Điện.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện

Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhất, quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx

Bước 4: Gửi sản phẩm về kho hàng Kugoda

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Kugoda trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
  • Tất cả những gì mà khách hàng nhận được từ nhân viên chuyển phát về đơn hàng của khách hàng order

Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
  2. Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng Kugoda đã gửi cho nhân viên bưu điện.
  3. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  4. Liên hệ Hotline Kugoda: 0966 159 507 ( 7h30 - 21h30 ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.

Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về kho Kugoda theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Trong trường hợp không nhớ thông tin quý khách có thể xuất trình tin nhắn Kugoda đã gửi tới quý khách hàng cho nhân viên bưu điện và làm theo hướng dẫn.

Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Kugoda.

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Kugoda sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.

Vì 1 số lý do va đặc thù của sản phẩm rất tiếc KUGODA không áp dụng đổi trả theo nhu cầu của khách hàng khi sản phẩm không lỗi và khi sản phẩm không đáp ứng điều kiện theo chính sách đổi trả - hoàn tiền theo mong muốn của khách hàng:
Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng - đối với các sản phẩm nằm trong danh mục Sản Phẩm Không Áp Dụng Đổi Trả

 

TRẢ - HOÀN TIỀN

Trả - Hoàn Tiền Sản Phẩm Lỗi Sản Xuất 

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Kugoda sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Kugoda cụ thể như sau:

  1. Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm Kugoda giao hàng thành công:

Kugoda hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả - hoàn tiền 100% đối với mặt hàng Phụ kiện điện tử

  1. Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm Kugoda giao hàng thành công:

kugoda hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả - hoàn tiền 100% đối với các mặt hàng còn lại không thuộc nhóm hàng phụ kiện điện tử.

Trả - Hoàn Tiền Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển

  1. Điều kiện trả sản phẩm:

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho Kugoda trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Lưu ý: nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Kugoda sẽ không hỗ trợ đổi - trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

  1. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:
  2. Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho Kugoda
  3. Phương thức hoàn tiền: 
    Kugoda tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc nạp thẻ điện thoại hoặc nhận tiền mặt tại cửa hàng chi nhánh có kết nối với Kugoda 

Trả - Hoàn Tiền Theo Mong Muốn Của Khách Hàng

 Điều kiện đổi - trả

Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Kugoda trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi - trả
  • Không áp dụng đổi trả các sản phẩm thuộc nhóm phụ kiện điện tử

II. Phương thức hoàn tiền

  1. Kugoda sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
  2. Quý khách vui lòng gửi hàng về Kugoda theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.
  3. Phương thức hoàn tiền: 
    - Kugoda.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc nạp card điện thoại sau khi nhận được sản phẩm quý khách trả về

Đổi - Trả Do Sai Hoặc Thiếu Sản Phẩm

 Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Kugoda trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Kugoda sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Tất cả qui chế áp dụng cho việc Đổi – Trả - Hoàn Tiền sẽ được sử lý trong vòng 72h và gửi thông tin đến địa chỉ email khách hàng

Để biết thêm thông tin xin quí khách hàng vui lòng liên hệ : 0966 159 507 hoặc gửi mail về địa chỉ: cskh@kugoda.vn 


Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

KUGODA.VN
KUGODA.VN