Chính sách bảo hành

I. BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Quy định chung về bảo hành (áp dụng cho những sản phẩm có Phiếu bảo hành)

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Phiếu bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Phiếu bảo hành thì sẽ được bảo hành bằng số điện thoại mà khách hàng đã đặt hàng.

2. Những trường hợp không được bảo hành :

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm không thuộc loại sản phẩm được bảo hành.
  • Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

 II. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. Áp dụng đổi mới sản phẩm 

Đổi mới  trong vòng 15 ngày với khách lẻ nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất 

Điều kiện đổi:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước,móp  méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tây được….

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành … (nếu có).

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi thuộc về công ty TNHH Châu Á Vàng.

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ với:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa chỉ : 50/27/1 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Khối khách hàng doanh nghiệp và bán lẻ :1900 9419 - nhánh số 3

Hotline phản ánh dịch vụ: 0966 159 507

Đặt hàng online: 1900 9419 hoặc 0966 159 507

Mọi tin chi tiết tham khảo thêm tại Website: www.Galvietnam.com