Chính sách đổi trả

KUGODA luôn trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi luôn được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm tại KUGODA.

Chính sách đổi trả hàng tại KUGODA 

KUGODA luôn đảm bảo sản phẩm được bán tại KUGODA là sản phẩm mới 100%. Trong trường sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, KUGODA cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành tốt nhất 

Điều 1: Bảo hành đối với các sản phẩm sử dụng Pin -  điện - năng lượng

1A - Lỗi do nhà sản xuất được đổi mới 100% trong vòng 7 ngày đầu

1B - Thay đổi linh kiện mới miễn phí trong vòng 30 ngày đầu (tính từ sau 7 ngày bảo hành)

1C - Chấm dứt bảo hành đối với các sản phẩm bị hư hỏng và mất tem bảo hành

1D - Tất cả các sản phẩm dành cho thú cưng bán tại KUGODA được áp dụng bảo hành tối đa là 30 ngày 

Điều 2: Bảo hành đối với các sản phẩm "không động cơ sử dụng năng lượng và nhiên liệu" gồm: vật dụng nhựa, vật dụng gỗ, vải, nỉ, nilong, sắt, inox được đổi trả trong vòng 3 ngày đầu kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm từ Nhân viên giao hàng

2A - Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như lúc nhận hàng, không được có chi tiết đã qua sử dụng

2B - Đối với sản phẩm là quần áo thời trang cho thú cưng chỉ được thử 1 lần, và còn nguyên vẹn không được rách rời, chấp vá

Điều 3: các sản phẩm là thức ăn, chất vệ sinh, sản phẩm đựng trong túi nilong được đóng hàn miệng từ nhà sản xuất sẽ không được hỗ trợ đổi trả hàng

Phương thức đổi trả: 

Bước 1: Khách hàng chụp ảnh sản phẩm và ngoại quan kiện hàng (tối đa 3 ảnh)

Bước 2: Khách hàng truy câp vào website KUGODA.VN và bấm vào mục "ĐỔI TRẢ HÀNG" để tiến hành đổi trả sản phẩm

Bước 3: Sau khi đã đăng ký đổi trả Thành công khách hàng vui lòng chờ điện thoại từ bộ phận Hậu mãi của KUGODA sẽ liên hệ và hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm

Đối với các sản phẩm thức ăn, nếu có phát sinh lỗi, quý khách vui lòng liên hệ KUGODA trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng thành công để được hỗ trợ tốt nhất

*Chính sách này áp dụng cho hầu hết các sản phẩmtại KUGODA

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ với:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa chỉ : 50/27/1 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Khối khách hàng doanh nghiệp và bán lẻ :1900 9419 - nhánh số 3

Hotline phản ánh dịch vụ: 0966 159 507

Đặt hàng online: 1900 9419 hoặc 0966 159 507

Mọi tin chi tiết tham khảo thêm tại Website: www.Galvietnam.com