Chính sách vận chuyển

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của KUGODA sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách thông qua các đơn vị vận chuyển trong khoảng thời gian sau đây (Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau):

Địa chỉ giao hàng   Thời gian giao hàng
Khu vực TPHCM và miền tây   1 - 3 ngày sau khi đặt hàng
Khu vực miền đông   2 - 4 ngày sau khi đặt hàng
Khu vực tây nguyên   2 - 4 ngày sau khi đặt hàng
Khu vực miền trung và miền bắc   3 - 5 ngày sau khi đặt hàng
Các khu vực khác  

4 - 6 ngày sau khi đặt hàng

Lưu ý:

- Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ nhật và ngày Lễ sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày làm việc tiếp theo.

- Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ 8:00 sáng ngày hôm sau

- Trong trường hợp khách hàng cần giao hàng hỏa tốc, phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo địa điểm nhận hàng.

Bảng phí vận chuyển đối với các đơn hàng tỉnh xa: Phí vận chuyển tính trên trọng lượng hàng hóa. Chi tiết xin liên hệ hotline 1900 9419 để được thông báo cụ thể.

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 9419 để được tư vấn cụ thể.

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ với:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa chỉ : 50/27/1 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Khối khách hàng doanh nghiệp và bán lẻ :1900 9419 - nhánh số 3

Hotline phản ánh dịch vụ: 0966 159 507

Đặt hàng online: 1900 9419 hoặc 0966 159 507

Mọi tin chi tiết tham khảo thêm tại Website: www.Galvietnam.com